Có rất nhiều lí bởi để “W – Two Worlds” của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo khiến người theo dõi phát cuồng chỉ với sau 4 bộ phim truyện đầu tiên.
Lee Jong Suk từng tự tin với Kim Woo Bin rằng W – Two Worlds sẽ sớm đánh bại bộ phim của cậu bạn thân. Và sự thật là bộ phim của anh đã chính thức vượt mặt Uncontrollably Fond chỉ sau 3 tập vạc sóng. Khởi đầu với mức rating tương đối 8.6% và đạt 12.9% ngay trong tuần vạc sóng thứ hai, lí vì chưng gì khiến "Hai Thế Giới" của Lee Jong Suk với Han Hyo Joo nhận được sự thân thương của khán giả nhiều đến thế?
1. Cốt truyện mới lạ chưa từng có
W – Two Worlds luân chuyển quanh câu chuyện về một nam nhi trai và một cô bé cùng sống tại Seoul nhưng thuộc nhị thế giới khác nhau. Cô bác sĩ đến từ thế giới thực Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) là con gái của họa sĩ truyện tranh Oh Sung Moo (Kim Eui Sung) - tác giả webtoon ăn khách "W" với Kang Chul (Lee Jong Suk) là nhân vật chính. Trong một lần kiếm tìm kiếm người cha mất tích, Yeon Joo đã vô tình bị kéo vào thế giới của Kang Chul.
Bạn đang xem: Nội dung phim 2 thế giới
Nếu như ông Sung Moo hết lần này tới lần không giống muốn giết chết Kang Chul thì đàn bà ông lại luôn luôn là người cứu nguy mang đến anh ta. Câu chuyện ngày dần trở yêu cầu phức tạp lúc giờ đây, vị tác giả bộ truyện đã không thể kiểm rà số phận của thiết yếu nhân vật vày ông ta sáng sủa tạo ra được nữa.
W – Two Worlds được chắp cây viết bởi biên kịch tuy vậy Jae Jung, người từng rất thành công với Queen In Hyun’s Man cùng Nine, những bộ phim sở hữu đề tài xuyên không làm ra tên tuổi đài cáp tv
N. Trong lúc đó, đạo diễn của phim lại là một gương mặt khá quen thuộc – Jung Dae Yoon của She Was Pretty. Sự kết hợp giữa nhì nhân vật bao gồm tiếng đã tạo bắt buộc một W "hack não" người xem cùng hấp dẫn đến nghẹt thở.
2. Dàn diễn viên phải gọi là vô cùng lung linh
W sở hữu một dàn cast cực kì đẹp mã với Lee Jong Suk, Han Hyo Joo, Jung Yoo Jin và Lee Tae Hwan. Nếu như Lee Jong Suk và Han Hyo Joo vốn đã là những vẻ đẹp được hâm mộ ở Hàn Quốc, thì nhị gương mặt khá mới Jung Yoo Jin và Lee Tae Hwan cũng đang rất được khán giả đon đả nhờ ngoại hình sắc sảo, trẻ trung. Cả 4 diễn viên chính của W đều bao gồm chiều cao vượt trội: Lee Tae Hwan 1m88, Lee Jong Suk 1m86, Jung Yoo Jin 1m76 và Han Hyo Joo 1m72. Và bạn bao gồm biết, chàng vệ sĩ Lee Tae Hwan không tính đời vẫn còn rất trẻ. Chàng trai sinh năm… 1995 với kém Lee Jong Suk tận 6 tuổi!
Nhìn chung, những diễn viên của W đều đã kết thúc khá tốt phương châm của bản thân trong những tập đầu tiên. Dẫu diễn xuất không phải là lợi thế ví dụ của W, giỏi như Han Hyo Joo vẫn còn vấp phải hơi nhiều chỉ trích vì phương pháp thể hiện tất cả phần cường điệu của mình, thì tất cả một điểm mạnh không thể phủ nhận ở W đó đó là sự ăn ý của các diễn viên. Đôi khi, sự xuất sắc đơn lẻ của từng cá thể lại ko thể tạo ra sự sức cuốn hút cho một bộ phim. Thứ khán giả cần hơn, có lẽ phải là những "phản ứng hóa học" của cả một tập thể.
3. Nam chính hoàn hảo không để đâu đến hết
Dù thời thế đã núm đổi không ít, mặc dù cuộc đời vẫn thường bị cho là phũ phàng, hội chị em vẫn ko ngừng mơ mộng về những Mr. Perfect trên phim. Ngay bây giờ đây, người đàn ông tất cả thể đáp ứng mọi yêu cầu, mọi nỗi niềm của chị em chúng ta, không ai khác đó là Kang Chul thần thánh. Anh gồm gì? Anh gồm tất cả.
Kang Chul là tính năng bắn súng của Đại Hàn Dân Quốc và từng giành huy chương kim cương Olympics từ năm 17 tuổi. Vượt qua vượt khứ đau thương của gia đình, Kang Chul ni đã là tài phiệt trẻ tuổi nhất Hàn Quốc với khối tài sản cá thể lên tới 800 tỉ won. Người đại diện của công ty JN Global còn là chủ sở hữu của kênh truyền hình "W", được chủ yếu anh lập cần để tìm thấy kẻ đã gần kề hại gia đình bản thân cũng như nhân vật áo đen túng ẩn từng nhiều lần muốn thủ tiêu anh.
Không chỉ bao gồm nhiều tiền, Kang Chul còn có một gương mặt đẹp, một bo-đì hấp dẫn. Vẻ ko kể bảnh bao của anh lại càng thêm bội phần chết chóc nhờ sự dí dỏm, hài hước thuộc cách nhiệt tình phụ nữ đầy ân cần, lịch thiệp của mình. Chị em làm sao chẳng xao xuyến khi được đưa rước bằng hết sức xe, được mặc đồ trăm triệu, được bế lên tận giường khi bị ngất xỉu vày làm việc quá sức? Tiếc rằng không phải chị em nào cũng là Oh Yeon Joo để gặp được Kang Chul của đời mình.
4. Lee Jong Suk và Han Hyo Joo ngọt như mía lùi
Cốt truyện phức tạp chắc chắn ko phải là nam châm hút từ hút khán giả duy nhất của bộ phim này. Được biết, yếu tố lãng mạn cũng đã giúp W thu về rất nhiều fan cho mình. Dẫu Lee Jong Suk yếu Han Hyo Joo 2 tuổi, dẫu nhan sắc của con trai Vịt đôi lúc còn tương đối nữ tính, thì chỉ cần đứng cạnh Han Hyo Joo, vẻ nam tính mạnh mẽ của anh lại được lên rất cao ngút ngàn. Đặc biệt là ở những cảnh hôn nồng cháy vốn là sở trường của phái mạnh nhân họ Lee sở hữu cặp môi dày!
Ngoại hình cân xứng, tương tác mạnh mẽ, Lee Jong Suk cùng Han Hyo Joo xứng đáng là một trong những cặp đôi đẹp nhất của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong năm nay. Cùng bạn sẽ càng phải thổn thức hơn nữa khi chứng kiến dòng sự tình bể bình của cặp đôi này ở hậu trường – còn ngọt ngào hơn cả trên phim! Xin lỗi Park Shin Hye, nhưng bao gồm lẽ bây giờ các fan đang "ship" Lee Jong Suk với Han Hyo Joo còn nhiều hơn cả Darling Couple thời Pinocchio nữa.
5. Thời trang ấn tượng
Nếu như ở nửa đầu 2016, chúng ta có Cheese in the Trap là biểu tượng thời trang của màn ảnh Hàn, thì thanh lịch nửa sau của năm, danh hiệu này còn có lẽ bắt buộc thuộc về W – Two Worlds. Lee Jong Suk đã thừa nổi tiếng với gu ăn mặc miễn chê. Những bộ cánh được anh mang lên phim cũng xuất sắc chẳng kém gì ngoại trừ đời. Han Hyo Joo cùng Jung Yoo Jin thì khỏi bàn. Họ cao ráo, họ xinh đẹp bắt buộc mặc gì cũng đẹp! Thời trang ấn tượng càng giúp bộ phim này thêm phần nhẵn bẩy, khiến người xem càng khó có thể rời mắt khỏi nhị thế giới của W.
Đón xem W – Two Worlds vào thứ Tư, thứ Năm mặt hàng tuần trên đài MBC.
Theo Trí Thức trẻ con
Copy link
liên kết bài gốc Lấy links
coi theo ngày ngày 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 trăng tròn 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 mon tháng 1 mon 2 mon 3 tháng tư Tháng 5 mon 6 mon 7 mon 8 mon 9 tháng 10 tháng 11 mon 12 2020 2021 2022 2023 2024 xem
Lương đánh Bá giàu duy nhất showbiz vẫn trẻ đẹp sau 30 năm, nghỉ diễn tìm 100 nghìn tỷ chỉ với sau 1 đêm khá nổi bật
Jun Vũ hở bạo khoe đường cong hút mắt, Quỳnh Lương tay vào tay với các bạn trai thiếu thốn gia sinh hoạt thảm đỏ B4S: Trước giờ Yêu -
mỹ nhân đứng vệ sinh tóc cũng hút ngay gần 50 triệu view do đẹp ngỡ ngàng, visual "phát sáng" khiến dân tình mê mẩn -
Phim cấm trẻ em hứa hẹn tạo bão rạp Việt cùng với cảnh chóng chiếu rất bạo: cô bé chính 16 năm kia đã là hình tượng nhan nhan sắc -
Sau Descendants of the Sun, W là giữa những phim tivi Hàn năm năm 2016 khiến tôi mong chờ nhất ngay từ phần đa ngày chỉ mới đọc vài mẫu ngắn gọn gàng về nội dung phim.
Thể một số loại xuyên ko đã xuất hiện thêm nhiều vào phim truyền hình hàn quốc nhưng số đông đều là xuyên không tuân theo trục thời gian từ lúc này về quá khứ, từ quá khứ đến hiện tại… mặc dù nhiên, W lại là câu chuyện xuyên không tuân theo trục không khí giữa hai nhân loại thực và ảo, giữa cuộc sống đời hay và cuộc sống thường ngày trong truyện tranh. W nói lại chuyện yêu đương giữa Kang Chul và Oh Yeon Joo; một bạn là nhân thứ truyện tranh, một fan là phụ nữ của tác giả bộ truyện. Với cách chọn chủ đề hiếm chạm chán như cầm cố trong cái phim mini-series của Hàn, W hứa hẹn hẹn đưa về nhiều điều không giống biệt, mới mẻ.
I – KỊCH BẢN
Điều W khiến cho tôi bất thần là bộ phim truyện pha trộn nhuần nhuyễn giữa thể nhiều loại suspense, thriller cùng romantic, comedy. Ban đầu, tôi tưởng tượng rằng W đang chỉ mang ý nghĩa lãng mạn dĩ nhiên chút giả tưởng vào chuyện tình của Kang Chul, Yeon Joo. Nắm nhưng, tôi ngạc nhiên biên kịch tuy vậy Jae Jung khiến cho không khí phim W nhiều chủng loại hơn bằng cách cho cỗ truyện W (thế giới địa điểm Kang Chul sống) thuộc thể loại suspense, thriller – vốn mang color đối nghịch hoàn toàn với cuộc sống thường nhật của Yeon Joo. Phiên bản thân tuy vậy Jae Jung cũng từng tuyên bố rằng có thể tạm phân chia W thành hai câu chuyện: mẩu truyện về quả đât bạo lực vị trí Kang Chul sống và khi Yeon Joo cách vào nhân loại đó, cô đem lại chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào. Tuy thế sẽ là 1 trong thiếu sót mập nếu bảo rằng W chỉ có đấm đá bạo lực và lãng mạn, hành vi và tình yêu… do hai khía cạnh yếu tố đối nghịch này mới chỉ là phần bề nổi của phim. W có một chủ đề tứ tưởng xuyên suốt cả phim về mục tiêu tồn trên của mỗi cá thể, với phần như thế nào đó, phim cũng nói tới vai trò của người sáng tạo.
human-hair-wigs-besthairbuy ; human-hair-wigs-sistawigs ;peruvian hair human hair extensions , hair extensions , human-hair-wigs-voguewigs ; human-hair-wigs-jenny ;light brown hair color human-hair-wigs-fairy ; human-hair-wig ;seamless com bestwigoutlet-wigs-human-hair ; wig-type-human-hair-wigs ;brown & blonde hair
Độc giả quánh biệt
Trong cuộc họp báo sau khi W kết thúc, song Jae Jung nói rằng phương châm của cô là nhắm tới số đông lúc viết W. Cùng quả thực, ngoại trừ đề tài mới lạ, W có không hề thiếu các yếu đuối tố thân quen mà khán giả – phần lớn là thanh nữ giới, thường yêu dấu ở phim tivi Hàn: hình mẫu một đàn ông trai hoàn hảo nhất từ mẫu mã đến tính giải pháp nhưng mang trong bản thân quá khứ gian khổ yêu một cô bé vui vẻ, lạc quan, gồm đời sống tương đối bình thường. Phong cách motif tình yêu giữa nam và đàn bà thế này không có gì bắt đầu nhưng vẫn luôn thuận tiện thu hút bạn xem nếu như biên kịch biết cách làm mới các đặc điểm trong tính cách, quan hệ của nhân vật. Vào W, điểm đơn lẻ ấy chính là mối dục tình tình yêu thương được xuất bản giữa nhân vật truyện tranh và phụ nữ của người sáng tác bộ truyện. Nhân tố cần nhấn mạnh vấn đề ở đó là “con gái của tác giả bộ truyện” – sẽ là điểm đặc biệt nhất. Nếu họ thử xét các nhóm đối tượng người sử dụng tương tác cùng với một bộ truyện sẽ nhận ra rằng chỉ có thể qui về hai đội cơ bản: người đọc và fan sáng tạo. Như vậy, khi một người viết bao gồm ý định sáng tạo ra câu chuyện về mối quan hệ lãng mạn thân nhân vật chuyện tranh và tín đồ thực sẽ sở hữu được hai sự tuyển lựa cơ bản: mối quan hệ giữa nhân vật truyện tranh và người đọc, mối quan hệ giữa nhân vật truyện tranh và tín đồ sáng tạo. Sẽ ra làm sao nếu W không có bóng dáng của Oh Sung Moo, nếu Oh Yeon Joo hoàn toàn là người sáng tác của bộ truyện W cùng cô yêu thương Kang Chul? lúc đó, W có thể sẽ trở thành một phiên bạn dạng hiện đại của mẩu chuyện về Pygmalion yêu bức tượng do thiết yếu mình tạc ra. Câu chuyện như vậy này đã thiên về phía nội trung khu rất nhiều, công ty yếu triệu tập vào quá trình sáng chế tạo và hồ hết trăn trở của tín đồ nghệ sĩ. Nếu tiến hành nội dung theo phía này thì sẽ là sự việc mạo hiểm lớn bởi vì nó có thể khiến cho số đông không mừng đón được khi thiếu đi kịch tính, mâu thuẫn, sự tương tác bên phía ngoài giữa các nhân vật; trong những khi đó, kim chỉ nam Song Jae Jung đưa ra lại là số đông. Tiếp theo, ta test xét mang đến cặp mối quan hệ giữa nhân vật chuyện tranh và bạn đọc. Sẽ thế nào nếu Oh Yeon Joo chỉ cần một người hâm mộ bình thường, chưa hẳn là phụ nữ của tác giả? lúc đó, câu chuyện sẽ mang màu sắc con người đơn độc giữa vùng thị thành văn minh và cũng khiến bộ phim truyền hình ít mâu thuẫn, kịch tích hơn; đồng thời, W rất có thể sẽ phần nào giống như MV Take on me của nhóm nhạc nhạc A-ha và MV Take của Seo In Guk (cover lại Take on me) mà nhóm có tác dụng VFX mang đến phim vẫn tham khảo. Vậy nên, chúng ta có thể thấy được rằng biên kịch song Jae Jung sẽ vô cùng khéo léo khi chuẩn bị đặt đối tượng người dùng yêu nhân vật chuyện tranh là phụ nữ của tác giả bộ truyện. Điều này đã tạo ra một mệnh đề có tương lai mang vào nó các mâu thuẫn, kịch tích mang đến phim lúc đặt cô gái vào cụ ở giữa hai bên: một mặt là nhân vật chuyện tranh cô hâm mộ với tư biện pháp là người hâm mộ và sau này là người cô yêu thương với tư phương pháp là vk anh, một bên là bố cô với đồng thời cũng là người sáng tác của bộ truyện cô mếm mộ với tư bí quyết là độc giả. Một điểm thú vị nữa là Yeon Joo không chỉ là là độc giả, cô còn vô tình là đồng tác giả của W, cô là người trí tuệ sáng tạo ra Kang Chul và bố cô là người trí tuệ sáng tạo ra câu chuyện. Lúc xây dựng ý muốn muốn biệt lập giữa Yeon Joo và cha về số trời của Kang Chul (Yeon Joo ao ước Kang Chul bao gồm một kết thúc hạnh phúc tuy vậy ban đầu, tía cô lại hy vọng anh chết), biên kịch song Jae Jung sẽ đặt Yeon Joo trong sự lựa chọn giữa việc tôn trọng tác phẩm sáng tạo của bố hay làm theo điều trái tim méc nhau bảo. Đó là mâu thuẫn kéo dãn suốt nửa đầu phim. Lúc câu chuyện cải cách và phát triển ở mức đỉnh điểm cũng chính là lúc Yeon Joo phải đương đầu với sự lựa chọn khó khăn nhất vào đời cô. Lẽ đương nhiên, Yeon Joo không thích lựa chọn. Nhưng, Kang Chul sẽ trao mang đến cô quyền sàng lọc ấy. Cô là chìa khóa cuộc sống anh, và hoàn toàn có thể nói, cô cũng chính là chìa khóa đặc biệt nhất mà tuy nhiên Jae Jung sẽ tìm ra để mang đến thành công cho kịch bạn dạng W.Ý chí riêng biệt của nhân vật
Trong W, tôi siêu thích phân cảnh Kang Chul tìm gặp mặt tác trả Oh Sung Moo cùng vấn đáp ông ngơi nghỉ tập 5. Còn cuộc chạm chán gỡ nào với màu sắc bất hợp lí nhưng lại tiềm ẩn nhiều cảm xúc như nuốm giữa một tác giả và nhân vật dụng do thiết yếu mình tạo nên ra? bằng diễn xuất tuyệt vời và hoàn hảo nhất ở phân đoạn này, Lee Jong Suk và Kim Eui Sung đã khiến tôi hoàn toàn đắm ngập trong cuộc hội thoại của Kang Chul và Sung Moo. Khoảnh khắc Sung Moo bật mí ngay từ đầu ông không tạo ra một thủ phạm thực sự nhưng mà đó chỉ là khó khăn nhằm khiến cho nhân vật chính trở nên mạnh mẽ hơn chắc hẳn rằng là giữa những khoảnh khắc đưa về nhiều cảm giác nhất mang đến tôi khi theo dõi W. Tôi hoàn toàn hiểu sự thịnh nộ của Kang Chul, đồng thời tôi cũng cảm thông với Sung Moo vì chưng đó là lý lẽ cơ bản mà bạn viết truyện hay áp dụng. Tuy nhiên, xúc cảm chính của tôi vẫn luôn là tức giận tác giả Sung Moo. Nếu như Sung Moo viết W theo hướng là 1 trong những câu chuyện phi lí kiểu Kafka hay hiện thực huyền ảo kiểu Murakami Haruki, tôi sẽ không trách ông khi ông không tạo ra dựng một hung thủ lâu dài thực sự. Tuy thế ở W, ông đang xây dựng mẩu chuyện này theo phía hiện thực với rất nhiều cảnh hành vi mang không gian hồi hộp, vậy nhưng mà ông lại không tạo nên danh tính rõ ràng cho kẻ thủ ác. Tôi cảm giác ông thật thiếu trọng trách với câu chuyện, nhân vật của chính mình khi xây dựng quyền năng đối nghịch cùng với nhân vật chủ yếu một biện pháp tùy một thể như vậy. Không những là với tên trinh sát áo đen – kẻ ngay từ đầu không tồn tại khuôn mặt và thân thế, ngay cả nhân đồ dùng Han Chul Ho – một ủy viên chủ yếu trị thù ghét Kang Chul cũng khá được ông xây đắp rất qua loa. Với mỗi nhân đồ gia dụng trong W, Sung Moo chỉ tạo cho bọn họ một mục tiêu duy nhất, cuộc sống của chúng ta không gì khác ngoài bài toán thực hiện phương châm ấy. Kang Chul từng giãi bày rằng anh vô cùng bất bình lúc nghĩ đến việc con bạn chỉ bao gồm duy tốt nhất một mục tiêu tồn tại đã có được định sẵn từ dịp sinh ra đến khi chết đi, điều đó thật phi lí. Vai trung phong tình này của Kang Chul có lẽ cũng là điều biên kịch tuy vậy Jae Jung tự phản bội biện lại bao gồm mình lúc viết kịch bản. Để xuất bản kịch tính cho loại phim giải trí, biên kịch thường có xu hướng áp để một mục tiêu ví dụ cho nhân vật, các nhân thứ trong phim lại theo xua đuổi những phương châm mâu thuẫn nhau – điều này tạo thành kịch tính phim. Nếu một nhân vật dụng dễ biến hóa mục tiêu của mình, kịch tính của câu chuyện hoàn toàn có thể sẽ giảm xuống khi không hề mâu thuẫn và sự solo giữa những tuyến nhân thiết bị nữa. Và vấn đề của một biên kịch khi viết dòng phim đẳng cấp này sẽ là sự việc đấu tranh tư tưởng giữa các việc tạo kịch tính thúc đẩy mẩu chuyện hay lắng tai tiếng lòng của nhân vật. Một biên kịch xuất sắc sẽ là tín đồ vừa giữ lại cho tâm lí nhân vật trở nên tân tiến hợp lí, vừa duy trì được kịch tính đến phim. Song Jae Jung chia sẻ rằng ý tưởng phát minh viết W đến lúc cô suy nghĩ về câu hỏi liệu nhân đồ dùng cô đã viết bao gồm ý chí riêng không, tất cả thực sự là họ muốn hành vi như nạm không giỏi chỉ do cô bắt họ làm như thế để sở hữu kịch tính. Đó là vấn đề cô đã luôn trăn trở.
Sự chuyển đổi giữa fan đọc và tín đồ trải nghiệm
Sau khi gọi qua một số ý loài kiến trên trang Soompi, tôi thừa nhận thấy có rất nhiều người bi đát lòng về bài toán Kang Chul cho cuối phim vẫn cần yếu nhớ lại đa số kí ức đã mất của chính bản thân mình theo kiểu dáng anh thực sự cảm giác đó là hồ hết việc bản thân đã trải qua chứ chưa phải là kiểu lí tính từ các việc đọc cỗ truyện nhưng mà biết được. Bí quyết anh luôn bóc biệt giữa mình cùng người ông xã trước của Yeon Joo, giữa Kang Chul trong truyện và chủ yếu anh, bí quyết anh tự đối chiếu và tuyên chiến và cạnh tranh với quá khứ của chính mình khiến tôi rất thích thú, khiến cho tôi mếm mộ Kang Chul 2.0 hơn cả Kang Chul 1.0; mặc dù nhiên, trái thực ở đâu đó trong tôi cũng có cảm hứng phảng phất buồn về bài toán này. Kang Chul vẫn chẳng lúc nào thực sự nhớ lại phần lớn việc trước đó với Yeon Joo nữa bởi vì anh không hẳn bị mất kí ức do ảnh hưởng tác động thể chất như thông thường, anh bị mất kí ức vì tất cả đã trở thành một giấc mơ anh không nhớ rõ. Đối với anh, hồ hết kí ức ấy chưa từng xảy ra trong thực tế; bởi vì vậy, bọn chúng thậm chí gần như là chẳng từng tồn tại để rất có thể gọi là đã biết thành mất đi với sẽ search lại được. Khi toàn bộ mọi thứ thay đổi giấc mơ, kí ức cũng biến thành tiềm thức – chính là thứ chẳng bao giờ chuyển biến thành ý thức rõ nét được cho dù nó vẫn nằm tại vị trí đáy sâu nào đó trong tim thức, mặc dù nó khiến cho anh đôi lúc mơ hồ nhận thấy sự mãi mãi của nó. Mặc dù nhiên, qua một không bao lâu sau khi xem xong xuôi phim, suy nghĩ về điều đó không còn khiến cho tôi thấy bi quan nữa. Vấn đề anh ko nhớ lại dẫu vậy vẫn yêu thương Yeon Joo chứng tỏ rằng anh đã hoàn toàn yêu cô lần sản phẩm công nghệ hai với con tín đồ mới của anh, với các kí ức mới. Rộng nữa, việc Kang Chul tự tách bóc biệt bản thân với thừa khứ trước đây như vậy khiến cho tôi phân biệt có một sự chuyển dời vai trò thú vị và hợp lí. Yeon Joo sẽ từng thương mến Kang Chul bằng vấn đề đọc chuyện tranh và xúc tiếp với anh, điều cô biết về anh vừa là cảm nhận trải qua lí tính vừa là trải nghiệm trải qua các giác quan. Ở đây, Yeon Joo gồm vai trò là bạn đọc và người trải nghiệm thuộc lúc. Tuy nhiên Kang Chul khi ấy chỉ tất cả vai trò là người trải nghiệm, anh yêu quý Yeon Joo đơn thuần qua bài toán tiếp xúc với cô. Khi Kang Chul không đủ kí ức, anh gọi W tập 34 và biết được những gì đã xảy ra giữa nhì người, thời gian này, Kang Chul lại được trao cho cả vai trò là fan đọc và người trải nghiệm như Yeon Joo trước đây. Tình yêu sau đây Kang Chul giành cho Yeon Joo không chỉ đơn thuần khởi đầu từ trải nghiệm cá thể giữa anh cùng với cô mà bao gồm lẽ, cũng phần như thế nào từ cảm nhận với tư cách là người hâm mộ khi anh phát âm W tập 34. Vày vậy, lúc Yeon Joo hỏi anh: “Anh đang nhớ ra em chưa? Bây giờ, anh sẽ nhớ ra toàn bộ mọi câu hỏi rồi sao?”, Kang Chul trả lời: “Không. Chẳng qua là tôi suy đoán mà lại thôi. Tư duy trái tim của Kang Chul trong truyện. Cô Oh Yeon Joo không biến đổi gì cả. Nghĩ đến là tôi hoàn toàn có thể biết được ngay. Biết mức độ hút giống hệt như con ma bệnh dịch đó của cô ý là gì.” dù cho Kang Chul chưa bao giờ nói ra điều này nhưng tôi cho rằng anh cũng yêu quý Oh Yeon Joo anh đang đọc vào truyện tranh, thương yêu tình yêu nhì người đã có lần có trước đây, yêu tình yêu cô giành riêng cho anh cũng tương tự những khán giả xem phim đã yêu dấu tình yêu của tất cả hai vậy.
Qua phân tích, bạn có thể thấy vai trò là bạn đọc và bạn trải nghiệm tiếp tục đảo chiều giữa những nhân đồ gia dụng trong W không những theo nghĩa bóng bên cạnh đó theo cả nghĩa đen. Một số khán giả trên Soompi chia sẻ rằng họ cực kỳ thích tình yêu thân Kang Chul với Yeon Joo vị cả nhì rất hiểu rõ sâu xa nhau, không bao giờ giấu nhau bất cứ bí mật gì nhằm rồi dẫn đến hiểu lầm, không tin tưởng tưởng nhau và phân chia tay, sau đó quay lại giống như các phim vô tuyến Hàn không giống – đó là một bí quyết đã khiến cho nhiều khán giả mệt mỏi. Trái thực, tôi cũng rất dễ chịu khi chứng kiến tận mắt W vì Yeon Joo chưa khi nào nghi ngờ Kang Chul, cô luôn tin tưởng cùng yêu thương anh hết mực; ngược lại, Kang Chul tương tự như thế. Nhưng việc hai bạn không đậy nhau bất kể bí mật làm sao (bí mật theo phong cách gây hiểu nhầm và tổn hại nhau chứ không cần phải kín Kang Chul là nhân vật chuyện tranh mà Yeon Joo đã nỗ lực giấu lúc thuở đầu để tránh sự tổn thương đến anh) không chỉ xuất phạt từ tại sao chủ quan lại mà còn tồn tại cả vì sao khách quan: họ muốn giấu nhau bí mật gì cũng ko được bởi về sau cả nhì đều có thể biết tình hình của fan kia trải qua việc đọc W. Ở đây, một lần nữa ta lại thấy sự bố trí tài tình của tuy nhiên Jae Jung khi đến W là bộ truyện webtoon được cập nhật từng chương liên tiếp trên mạng chứ không phải là trên tạp chí; việc này đã hỗ trợ cô xử lý được không hề ít vấn đề trong kịch bản. Song Jae Jung chia sẻ rằng cô từng gồm ý định mang đến Oh Sung Moo chưa phải là họa sĩ truyện tranh mà trọn vẹn là họa sĩ vẽ tranh nghệ thuật và thẩm mỹ thuần túy. Tuy nhiên, việc tìm kiếm kiếm một họa sỹ Hàn gật đầu đồng ý vẽ tranh mang đến phim là khôn xiết khó, rộng nữa, cũng đội ngân sách sản xuất phim lên cao. Ko kể ra, cô cũng tự phân biệt nếu làm cho Sung Moo là họa sỹ vẽ tranh nghệ thuật thuần túy thì kịch phiên bản sẽ rất cạnh tranh triển khai. Cuối cùng, sự việc được giải quyết đơn giản dễ dàng và hiệu quả khi song Jae Jung đến Oh Sung Moo là họa sĩ truyện tranh webtoon. Ý tưởng ban đầu về họa sỹ vẽ tranh nghệ thuật chỉ từ phảng phất trong tập 1 của W cùng với hình hình ảnh bức tranh Saturn Devouring His Son (Saturno devorando a un hijo) của Goya.
Xem thêm: Nội dung phim ông chú của tôi thể loại: phim, ông chú của tôi (my ahjusshi)
Saturn và Goriot
W không chỉ nói tới vai trò độc đáo giữa fan đọc và người trải nghiệm nhưng mà còn kể tới vai trò của người thân phụ theo nghĩa vừa là đấng sinh thành, vừa là đấng sáng tạo. Oh Sung Moo vừa là cha của Oh Yeon Joo, vừa là thân phụ của Kang Chul. Một bạn là người con sinh ra từ huyết mủ của ông, một fan là người con sinh ra từ tinh thần ông. Một người là người con ông ý muốn bảo vệ, một người là đứa con ông mong muốn hủy diệt. Đứng giữa sự xích míc đó, ở đầu cuối ông đồng ý tan biến để hai bạn con của chính mình đến được cùng với nhau: “Gửi Kang Chul. Tôi đã ao ước cậu đã là tín đồ cho tôi an nghỉ, tuy nhiên kết viên tôi nên tự đi. Tôi đã bị tiêu diệt rồi. Vong hồn của tôi đang không thể hoàn lại lại được nữa rồi do không biết lúc nào lại trở nên cuồng loạn nữa… đề nghị tôi định kết thúc cuộc đời mình ở đây. Cậu hãy ra ngoài quả đât thực, tôi thì sẽ kết thúc cuộc đời mình ngơi nghỉ đây. Cậu có thể thành người, còn tôi sẽ biến đổi nhân đồ gia dụng truyện tranh. Cậu đã vượt qua khỏi nhân đồ gia dụng tôi đã chế tác nên, còn tôi vẫn lại trở thành nhân vật mà lại tôi vẽ ra và rồi chết đi. Cuộc sống này thật thú vui đúng không? Cậu hãy sống hạnh phúc nhé! Hãy khiến cho Yeon Joo hạnh phúc. Với còn, nếu chạm mặt được Yeon Joo thì cứ nói là tôi vẫn tồn tại sống. Đừng khiến cho con nhỏ bé phải đau buồn. Hãy nói là ở nơi này tôi còn sống giỏi hơn trước nữa, trong trái đất truyện tranh chủ yếu tay tôi vẽ nên.” dù Sung Moo đang viết đằng sau bức tranh Saturn Devouring His Son rằng: “Trước khi bị nuốt chửng, ta buộc phải nuốt chửng ngươi”, tuy nhiên cuối cùng, ông vẫn nhấn lãnh kết cục bi tráng như Saturn cùng Kang Chul đã trở thành Jupiter một phương pháp bất đắc dĩ. Trong lúc đó, sự hi sinh ông giành riêng cho Yeon Joo lại khiến cho tôi nhớ mang lại tình cha cao quý của ông già Goriot. Vậy nên, tôi thấy được bóng hình của nhì người phụ vương cùng một thời điểm trong Sung Moo: ông vừa là Saturn, vừa là Goriot.Ngữ cảnh new cho tình huống quen thuộc
Khi xem lại những bức ảnh của W, tôi thử làm một trò chơi: trả sử bỏ đi hết hầu như kí ức của mình về W, trả sử tôi chưa xem W thì khi nhìn những bức hình này, tôi thấy chúng tất cả gì đặc biệt quan trọng không. Tôi không thể tinh được khi nhận thấy câu trả lời là không. Mọi hình hình ảnh mà tôi tìm ra là đông đảo hình hình ảnh rất bình thường: một cô chưng sĩ, một quý ông trai hào hoa, một người sáng tác truyện tranh, cô bé chờ phái mạnh trai sinh sống bến xe pháo bus, đại trượng phu trai chở cô nàng đi dạo, dẫn cô đến siêu thị thời trang để sở hữ quần áo… không có bất cứ cảnh huống nào thoạt xem qua ta thấy quan trọng cả, thậm chí một trong những cảnh huống có thể dễ dàng gây cảm xúc rẻ tiền ví dụ như bức hình chụp lại cảnh này:
Giả sử chúng ta chưa coi W, khi quan sát hình này các bạn sẽ nghĩ gì? tất cả phải giải pháp tưởng tượng dễ nhất là một trong những đại gia đã nhìn cơ thể một gái điện thoại tư vấn để quyết định xem tất cả qua đêm cùng cô chăng? Tôi cho rằng cả những người dân giàu trí tưởng tượng nhất cũng khó khăn mà nghĩ về ra một mẩu truyện giàu cảm xúc đằng sau bức hình này còn nếu như không xem phim: con trai trai đang đứng nhìn cơ thể cô nàng chỉ là một nhân vật chuyện tranh còn cô là đàn bà của tác giả bộ truyện, cô đang bị kéo vào thế giới truyện tranh của đại trượng phu trai, cô vừa mong mỏi thoát thoát khỏi bộ truyện vừa không thích làm tổn hại anh khi mang lại anh biết anh là nhân vật dụng truyện tranh; để thoát ra khỏi bộ truyện, cô yêu cầu phải tạo ra sự biến đổi trong xúc cảm nơi anh hoặc một sự kiện khôn cùng kịch tính, gắng là cô chọn cách đột ngột mang lại anh thấy cơ thể của mình với ao ước muốn khiến cho anh bất ngờ. Đấy là toàn thể câu chuyện đằng sau bức hình này. Ôi Chúa ơi, tôi sẽ khá phục hầu như ai chưa xem phim mà có thể đặt ra một câu chuyện như thế hoặc có đặc điểm li kì tương tự như vậy nếu chỉ quan sát vào bức ảnh này.
Thông qua phép thử mà lại tôi tự để cho chủ yếu mình, tôi nhận biết thêm một bài học kinh nghiệm cũ tuy thế luôn cực kỳ quan trọng: hầu như thứ rất cần phải đặt trong văn cảnh của nó, việc sáng chế ra một mẩu truyện đôi khi không hẳn là tạo cho những cảnh tượng mớ lạ và độc đáo mà chỉ đơn thuần là chế tác ngữ cảnh mới, tạo thành sự link mới cho đa số cảnh quen thuộc thuộc. Với W, biên kịch tuy vậy Jae Jung đã cho biết thêm cô là bạn rất tốt trong việc này. Bản thân Kang Chul trong phim cũng từng gồm cuộc hội thoại với So Hee như sau: “Mọi tín đồ chỉ nhìn vào bề mặt mà không chú ý đến link và nghĩ rằng chính là lẽ thông thường. Cậu suy nghĩ cậu đang hành động theo lẽ thường nhưng chưa hẳn vậy nhưng mà là cậu sẽ thờ ơ với đa số liên kết về con bạn Oh Yeon Joo. Cô bé ấy vì chưng không muốn nguy hại đến mình đề xuất đã ném năng lượng điện thoại của chính mình đi ngay trước khi bị bắt. Thông tin cá nhân không phải thứ quan trọng. Nếu biết được bản chất của hành vi đấy, làm sao cô ấy hoàn toàn có thể là nghi phạm được?” một đợt nữa, W kể nhở tín đồ xem không nên vội phán xét người khác dựa trên các sự kiện bề mặt, họ phải tìm hiểu những tâm tư tình cảm của họ ẩn khuất phía sau hành động, bọn họ phải chú ý ra sự liên kết và đặt đa số thứ vào ngữ cảnh hoàn hảo của nó. Bài học kinh nghiệm đạo đức như thế này thoạt nghe qua có vẻ như nặng nề tuy nhiên đã được nhắc trong W khôn cùng nhẹ nhàng, thỏa đáng mà lại không khiến người coi thấy sinh sống sượng.
II – DỰNG PHIM và CHỈ ĐẠO DIỄN XUẤT
Khi xem lại W lần hai để viết recap, tôi mới nhận ra một phân cảnh lâu năm trong phim hay bị cắt thành những cảnh ngắn xen kẽ đứt đoạn với những cảnh khác. Tiêu biểu là sinh hoạt tập 14, cảnh Kang Chul lên sân thượng chống Sung Moo tự tận rồi trung khu sự với ông những xúc cảm anh dành cho Yeon Joo, kế tiếp cả nhị lên planer lấy lại chiếc bàn vẽ. Đó là 1 trong cảnh nếu để tiếp tục sẽ hơi dài. Vì chưng vậy, đạo diễn Jung Dae Yoon đã chọn phương pháp chẻ bé dại theo từng giai đoạn. Đầu tiên, người xem thấy cảnh Kang Chul ngăn cản Sung Moo kịp thời khi ông đã cách được một chân qua phía vị trí kia lan can, anh nói ông vẫn còn có thể cứu Yeon Joo với ngòi cây bút tác giả. Cảnh này bị cắt tại chỗ này và thay bởi cảnh Soo Bong kiếm tìm Sung Moo, anh trách Min Soo vì chưng sao lại hỏi chuyện Yeon Joo trước mặt Sung Moo. Sau đó, Kang Chul cõng Sung Moo vào chống bệnh. Anh từ giã Soo Bong để quay về thế giới truyện tranh. Trên nệm bệnh, Sung Moo hồi ức lại cuộc hội thoại trên sân thượng với Kang Chul. Thời gian này, tín đồ xem được thường xuyên theo dõi cảnh đã trở nên cắt trước đó: Kang Chul nói rằng Yeon Joo rất đặc biệt với anh vì chưng cô là mái ấm gia đình duy tốt nhất của anh, gia đình thực sự, chưa phải là mái ấm gia đình do Sung Moo tạo ra, hồ hết kí ức có được cũng là khi ở ở kề bên nhau thực sự, không phải những kí ức được sản xuất ra. Kang Chul cõng Sung Moo về phòng bệnh dịch và nói với ông rằng ông đã trở thành người đặc trưng với anh, chưa hẳn với tư giải pháp là tác giả, mà với tư giải pháp là tía của vợ anh. Cảnh này bị giảm một lần tiếp nữa để gửi sang cảnh trước khi lên xe, Kang Chul nói đã để lại biểu thị cầu cứu đến Soo Bong. Sau đó, bạn xem được liên tục theo dõi cuộc hội thoại của Kang Chul với Sung Moo trên sảnh thượng. Kang Chul nói rằng chắc hẳn rằng có 1 bàn vẽ được che đâu kia trong quả đât truyện tranh, nguyên nhân bảo Sung Moo tàn phá bàn vẽ trong thế giới thực chẳng qua chỉ để thế lực đối nghịch với hắn không thể áp dụng được nữa.Như vậy, vào cảnh lẽ ra hoàn toàn có thể để thường xuyên như thế, đạo diễn Jung Dae Yoon vẫn cắt nhỏ tuổi nó ra thành tía phần đứt đoạn. Tôi nhận thấy rằng phương pháp cắt này khiến cho mạch phim ra mắt nhanh hơn, đồng thời gây sự tò mò hơn. Giả dụ như cảnh này không xẩy ra ngắt, cảm hứng của người xem đã được khít sát nhưng mạch phim sẽ chậm rì rì đi vài nhịp: vị không ngắt, người theo dõi sẽ cần thấy cảnh Kang Chul dìu Sung Moo từ địa chỉ gần lan can đến khi ngồi trên ghế đá như vậy nào, câu chữ cuộc đối thoại cũng phải bao gồm thêm vài câu chuyển từ sự việc này sang sự việc kia… tuy thế khi chia nhỏ một cảnh dài ra như thế này, đạo diễn hoàn toàn có thể loại đi giảm những cảnh thừa, khiến cho mạch phim nhanh hơn, mặt khác cũng không khiến cảm hứng người xem bị chẻ vụn quá nhiều. Cảnh tuyệt nhất trong W được giữ gìn độ dài tương đối trọn vẹn của chính nó là phân cảnh Kang Chul đối thoại với Oh Sung Moo vào tập 5. Tuy nhiên, sinh hoạt phân cảnh này, đạo diễn cũng dựng xen kẽ tương đối nhiều với cảnh Yeon Joo đang ở trong xe taxi và nghe cuộc nói chuyện của hai người.
W có lẽ là trong số những phim truyền họa Hàn áp dụng flashback nhiều nhất mà tôi từng biết. đa số tập làm sao của phim cũng có cảnh flashback. Theo những thống kê của tôi, hai tập trong W có nhiều cảnh flashback độc nhất là tập 14 cùng với sáu cảnh flashback với tập 15 cùng với tám cảnh flashback. Flashback được thực hiện trong W không chỉ là đơn thuần nhằm hồi tưởng mà được dùng như cách thức che bít và bật mý bí mật. Bên cạnh ra, để người theo dõi dễ theo dõi câu chuyện, đầu từng tập phim đều có phần nắm tắt ngắn gọn văn bản của tập trước – đấy là điều hiếm chạm chán đối cùng với phim tivi Hàn Quốc, giải pháp làm này rất gần gũi nhiều rộng với phim vô tuyến Nhật.
Khi xem những clip Behind the scenes, tôi hết sức thích cách Jung Dae Yoon chỉ đạo diễn xuất. Ông tỏ ra là 1 trong những đạo diễn rất biết phương pháp lắng nghe và bàn bạc với diễn viên. Tôi thích phương pháp ông lãnh đạo diễn xuất nụ hôn trong tập 7 của phim. Ban đầu, Hyo Joo cảm xúc động tác vòng tay qua cổ Jong Suk để hôn có nào đấy khá bi hùng cười, tôi để ý thấy lúc diễn tập thử cánh tay cô vòng lên khá thấp khiến cho Jong Suk đề nghị cúi đầu nhằm tròng qua tay cô; quả thực, nhìn động tác ấy có chút bi quan cười. Nhưng mà đạo diễn Dae Yoon đã cương quyết giữ chính kiến của mình, ông lý giải với Hyo Joo rằng: “Động tác này là cần thiết bởi lúc Yeon Joo vòng đeo tay như thế, nó thể hiện cô vẫn mở lòng ra chào đón Kang Chul.” Trong bạn dạng phim chủ yếu thức, Hyo Joo đang vòng tay không hề nhỏ nên Jong Suk không còn phải cúi đầu xuống để luồn cổ qua vòng đeo tay cô nữa. Vì vậy, hễ tác này trở đề xuất rất đẹp, nó thành điểm khác biệt đáng kể đến nụ hôn cực kì say đắm của nhị người. Tôi vẫn xem đi coi lại lần chần bao nhiêu lần nụ hôn trong tập 7, lần như thế nào tôi nhận thấy mình cũng bị đắm chìm ngập trong động tác đó, tứ thế của hai bạn khi ấy, ánh mắt hạnh phúc, môi va môi. Tôi thì thầm cảm ơn đạo diễn Dae Yoon bởi vì ông đã giữ vững lập trường về đụng tác vòng đeo tay qua cổ để “cảnh hôn còng tay” này trở bắt buộc đáng ghi nhớ như vậy.
III – DIỄN XUẤT
Vì diễn xuất của Lee Jong Suk cũng như toàn thể dàn diễn viên sót lại trong phim (ngoại trừ Han Hyo Joo) các được công nhận mà phần nhiều không gồm bất kì chủ ý trái chiều nào yêu cầu tôi đang không trao đổi về diễn xuất của họ ở đây bởi cá nhân tôi cũng thấy họ diễn tốt. Ở phần này, tôi chỉ muốn nói tới diễn xuất của Han Hyo Joo vào phim cũng như ý loài kiến của mọi bạn xoay xung quanh diễn xuất của nàng.Để bắt đầu, trước hết tôi bắt buộc thú nhấn rằng tôi không xem bất kỳ phim truyền hình như thế nào Han Hyo Joo đóng trước đó, những bộ phim truyện đình đám tạo nên danh giờ của nữ giới như: Brilliant Legacy, Dong Yi, hay thậm chí là Spring Waltz… Tôi chỉ vừa biết đến Hyo Joo thời gian trước qua C’est si mê Bon và ngay lập tức đã biết thành thu hút vày diễn xuất cũng giống như vẻ đẹp mắt của nàng. Sau đó, tôi đã tìm xem toàn bộ phim điện hình ảnh nàng đóng bởi tôi không có tương đối nhiều thời gian giúp xem phim truyền hình. Như vậy, có thể nói là hầu hết tôi tiếp xúc với Hyo Joo ở mảng điện ảnh và tôi không thấy diễn xuất của người vợ có sự việc gì sống mảng điện hình ảnh cả. Tuy vậy điện hình ảnh và truyền hình tất cả đặc thù, cách làm việc tương tự như đối tượng khán giả mừng đón hơi khác nhau một chút; vì chưng vậy, tôi cũng đống ý với chủ kiến thông cảm cho thiếu phụ rằng sau sáu năm chỉ đóng phim điện ảnh thì khi trở về đóng truyền hình, bạn nữ có chút chuệch choạc là điều hoàn toàn đồng ý được. Mặc dù nhiên, một thành phần khán trả lại chỉ trích diễn xuất của nàng dữ dội và trầm trồ không ưng ý khi APAN trao giải nữ giới diễn viên thiết yếu xuất dung nhan nhất mang đến nàng. Sự thật là diễn xuất của thiếu nữ có tệ đến mức phải dìm búa rìu dư luận như vậy không? Câu trả lời của tôi là không, trọn vẹn không. Thậm chí, phần nào kia tôi hoàn toàn có thể hiểu lý do APAN lại trao giải mang lại nàng. Ở đây, tôi sẽ không so sánh đàn bà với mọi ứng viên khác trong hạng mục đề cử vì chưng tôi tin rằng ai cũng xứng đáng với lí vì chưng họ được chọn. Tôi chỉ muốn tập trung viết về đầy đủ điểm cơ mà tôi suy nghĩ rằng con gái đã làm tốt cũng giống như làm chưa xuất sắc nhưng vẫn sinh hoạt mức đồng ý được trong W.
Trong phân nửa đầu phim W (tức là khoảng tầm 8 tập đầu), ý kiến chê phụ nữ thường nói bạn nữ diễn xuất thừa cường điệu, ko tự nhiên. Ý con kiến này không hẳn là hoàn toàn sai, núm nhưng chúng ta phải xét diễn xuất của cô gái trong ko khí phổ biến của phim và đóng góp của cô gái từ diễn xuất vào không khí đó. Tuy cũng có thể có những phân đoạn bi thiết nhưng nửa đầu phim W hầu hết mang không gian hài hước, đặc biệt là những cảnh tất cả sự lộ diện của Oh Yeon Joo. Giả dụ xem sơ đồ gia dụng quan hệ các nhân thiết bị trong phim, họ sẽ thấy rõ W chia thành hai đường nhân vật: tuyến nhân đồ vật xoay quanh Kang Chul, tuyến nhân vật xoay xung quanh Oh Yeon Joo.
Tuyến nhân đồ vật xoay quanh Kang Chul cụ thể đóng vai trò đó là tạo kịch tính cho phim chứ chưa phải tạo sự hài hước. Như vậy, cục bộ vai trò tạo ra không khí hài hước, thư giãn cho phim tới từ tuyến nhân đồ vật của Oh Yeon Joo với tía cây hài chính là: Yeon Joo, Soo Bong, gs “Chó điên” Park Min Soo. Sự vui nhộn trong phim truyền hình thường thì đến trường đoản cú sự cường điệu. Sự cường điệu làm cho khán giả phân biệt một điều nào đấy bất thường, có tác dụng quá lên trường đoản cú cử chỉ, điệu bộ, biểu cảm khuôn mặt và từ đó, nhảy ra gần như tràng cười cợt sảng khoái. Cách diễn hài này vào phim truyền họa được vận dụng rất nhiều, rất có thể dễ dàng phát hiện trong phần đa phim truyền ảnh châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông và tất nhiên là Hàn Quốc. Như vậy, việc Hyo Joo diễn bao gồm phần hơi cường điệu một ít ở nửa đầu phim chẳng qua chỉ cần để sinh sản không khí hài hước, để đem đến tiếng cười cho hầu như người. Chần chừ với những khán giả khác thì ra sao nhưng tôi thực sự đã có được nàng đem lại cho những trận cười cợt đau cả bụng ở những tập đầu của phim, tôi cứ tua đi tua lại mãi một số trong những đoạn nhằm được cười thỏa thích. Trong không hề ít cảnh hài, tôi mê say nhất là cảnh hài phái nữ diễn vào tập 2, phân đoạn lúc Kang Chul chạm chán nàng sau nhì tháng, anh mời nữ ngồi vào xe để đi mang lại đâu kia trò chuyện. Vào xe, Chul đang hỏi Yeon Joo rằng khoảng thời hạn qua cô sống có xuất sắc không. Khi đó, Yeon Joo không vấn đáp Chul nhưng bạn xem có thể nghe được giờ lòng của cô: “Sống không xuất sắc làm sao được? new có khoảng 30 phút trôi qua thôi mà.” Chỉ là một trong những cảnh rất dễ dàng nhưng cứ khiến cho tôi mỉm cười mãi ko thôi. Ở đoạn này, Hyo Joo chỉ cần mím môi lại một chút, mắt ngước nhìn lên trên với chớp chớp là đã tạo nên được ko khí vui nhộn tràn ngập. Trường hợp ta chỉ xét bên trên thoại và hành vi bên ngoài, rõ ràng cảnh này không tồn tại gì đáng cười. Do đó, sự hài hước trong phân cảnh này phụ thuộc rất khủng vào diễn xuất và tiếng nói của Hyo Joo. Với tôi, đàn bà đã thành công trong phân cảnh này. Xét về khía cạnh diễn hài, cảnh nào cô bé cũng khiến tôi cười; bởi vậy, tôi ko cảm thấy khó chịu diễn xuất cách điệu của thiếu nữ trong bất cứ phân cảnh nào khi nó đóng góp phần tạo sự hài hước. Ví như ta nhìn qua diễn xuất của Lee mê mẩn Un (vai Park Soo Bong) cùng Heo Jung do (vai Park Min Soo) thì sẽ càng thấy rõ rệt hơn chính vì sự cường điệu trong lối diễn của mình đã đem lại tiếng cười. Nuốm nhưng, vì sao Lee đam mê Un với Heo Jung Do không xẩy ra chỉ trích là diễn cường điệu trong những lúc Hyo Joo lại bị chỉ trích như thế? Điều này thật vô lí bởi phụ nữ chỉ đã làm tốt nhiệm vụ của chính bản thân mình trong hầu như cảnh hài.
Bây giờ, ta đang xét đến các cảnh không hài của Oh Yeon Joo. Phần nhiều cảnh không hài là rất nhiều cảnh xúc cảm ở nấc độ bình thường và đa số cảnh cực kì buồn, hầu như cảnh khóc. Tôi sẽ không bàn đến các cảnh bình thường ở đây nhưng mà chỉ bàn tới những cảnh khóc bởi vì đó là các cảnh đàn bà phải nhận nhiều sự chỉ trích nhất. Mọi bạn hay nói nàng diễn cảnh khóc trông thật đưa nhưng có thật là phần lớn cảnh khóc vào phim của con gái đều trông mang không? Câu trả lời của tôi là không. Tôi cho rằng nàng đã diễn 90% cảnh khóc xuất sắc và chỉ tầm 10% là chưa tốt trong tương đối nhiều cảnh khóc sinh sống nửa sau phim. Cầm nhưng, mọi bạn lại lấy chủ yếu 10% đó nhằm chỉ trích và có tác dụng lu mờ 90% cảnh diễn tốt còn lại. Phụ thuộc cơ sở nào cơ mà tôi chia nhỏ ra hai con số như thế, dưới đây tôi sẽ trình bày quan điểm của mình.
Trong đầy đủ cảnh khóc nhưng một diễn viên đề xuất diễn, gồm thể tạo thành hai dạng cơ bản: một là cảnh khóc có sự địa chỉ với diễn viên khác trọn vẹn trong phân cảnh đó từ lúc không khóc đến lúc khóc, hai là cảnh khóc không tồn tại bất kì sự shop nào cùng với diễn viên khác. Hầu hết cảnh khóc sống dạng đầu tiên của Oh Yeon Joo có thể kể mang lại là đầy đủ cảnh như sau: cảnh Yeon Joo vừa khóc vừa tỏ tình cùng với Kang Chul khi anh chỉ trích cô sống tập 7, cảnh Yeon Joo khóc khi ăn uống mì và chuyện trò với Kang Chul trọng điểm tập 10, cảnh Yeon Joo vừa hôn Kang Chul vừa khóc khi anh bị đạn bắn ở cuối tập 10, cảnh Yeon Joo khóc và cầu xin Han quý phái Hoon tha mạng đến cô làm việc tập 13… những cảnh khóc sống dạng sản phẩm công nghệ hai của Oh Yeon Joo hoàn toàn có thể kể mang lại là số đông cảnh như sau: cảnh Yeon Joo ngồi khóc vào xe sau thời điểm đã vẽ bức tranh Kang Chul yêu ước ở cuối tập 8, cảnh Yeon Joo nằm trên giường căn bệnh và khóc lúc nghĩ rằng Kang Chul đã chết ở tập 16… khi thử phân loại và liệt kê lại, họ sẽ thấy cảnh khóc sinh hoạt dạng trước tiên nhiều hơn nhiều cảnh khóc sinh sống dạng đồ vật hai, hoàn toàn có thể là nó chỉ chiếm tỉ lệ đến 90% trong lúc cảnh khóc sinh sống dạng vật dụng hai chỉ chiếm khoảng tỉ lệ khoảng 10%. Và trong những khi xem W lần hai, tôi phân biệt Hyo Joo diễn cực tốt các cảnh khóc sống dạng máy nhất, phụ nữ đã khiến cho tôi thực thụ xúc động. Trong những lúc đó, thiếu nữ chỉ diễn gượng gạo chút xíu ở các cảnh khóc của dạng vật dụng hai. Cảnh mà mọi bạn hay chỉ trích nhất có lẽ rằng là cảnh phụ nữ khóc bên trên giường bệnh dịch ở tập 16 khi nghĩ rằng Kang Chul đang chết. Vì khán giả được xem phim tức thì mạch cảnh trước và cảnh sau nên sẽ sở hữu nhận định khách quan cùng khắt khe, họ có xu hướng nghĩ rằng trên sao cảnh trước buồn như vậy mà cảnh này lại khóc mang như thế. Tuy nhiên khi thử xét từ góc nhìn diễn viên, chúng ta sẽ thấy rằng diễn cảnh khóc sống dạng lắp thêm hai là cực kỳ khó: diễn viên ko được diễn thường xuyên theo vật dụng tự những cảnh vào phim nên sẽ phải tự tạo sự liên kết cảm giác trong tưởng tượng thân cảnh mình đang diễn với cảnh trước đó và cảnh sau đó, điểm cạnh tranh khăn hơn nữa là không có sự liên quan với diễn viên khác để đẩy cảm giác lên trong khi vừa vào phân cảnh là cần khóc. Cảnh Yeon Joo khóc trên giường căn bệnh ở tập 16 là một cảnh cực nhọc như thế. Cảnh này dù có sự lộ diện của giáo sư Park Min Soo tuy thế sự can hệ giữa Min Soo và Yeon Joo là không đáng chú ý khi cô không chú ý Min Soo, không trả lời anh mà mãi đắm chìm ngập trong nỗi bi lụy của mình. Với tôi, quả thực Hyo Joo đã không diễn xuất giỏi trong cảnh này. Nhưng thật tình mà nói, tôi nhận thấy cảnh này không quan trọng đặc biệt lắm cùng cũng không tác động nhiều đến xúc cảm của tôi. Tôi trân trọng 90% cảnh cô bé đã diễn tốt nhất và mang lại cho tôi nhiều cảm hứng hơn là xem xét 10% cảnh nữ giới diễn không tốt.
Trong hầu hết cảnh khóc của Yeon Joo, có một cảnh tôi rất thích nằm tại vị trí tập 16, phân đoạn Kang Chul chở nữ giới trên xe với bố. Anh đã nói giờ yêu cô gái lần đầu tiên mà như thể đó là lần cuối cùng. Tôi vô cùng thích biểu cảm trên khuôn phương diện của Yeon Joo hôm nay khi nghe lời nói đó của anh, từng lay động trên cơ khía cạnh nàng lúc đó thật tế vi. Ánh mắt của nàng lúc ấy rất buồn, rồi như tất cả chút nào đó ngạc nhiên, chút gì đó hạnh phúc, cô gái mỉm cười khôn xiết nhẹ với nụ cười thực sự và cũng với nỗi sợ hãi phải phân chia xa thật sự, nước đôi mắt trong khóe mắt người vợ đong đầy. Những chuyển đổi này bên trên khuôn mặt phụ nữ chỉ ra mắt trong một cảnh quay. Với tôi, nàng có thể diễn được như thế trong một take hình này là quá xuất sắc.
Qua số đông gì vẫn phân tích, tôi nhận định rằng Hyo Joo trọn vẹn xứng đáng khi nhận giải thưởng APAN. Oh Yeon Joo là vai diễn khó vày cô có khá nhiều chuyển biến xúc cảm từ đầu phim mang đến cuối phim và luôn luôn bị đặt trong tâm trạng mâu thuẫn. Để hoàn thành tốt vai diễn này, Hyo Joo vừa nên diễn hài vừa cần diễn bi. Rõ ràng, bao gồm biên kịch song Jae Jung cũng nhận ra cô đã khôn xiết làm khó Hyo Joo lúc để Yeon Joo vào những tình huống chuyển biến cảm hứng liên tục với đối nghịch nhau như vậy. Cô nói rằng cô muốn Yeon Joo có nhiều cảnh vui vẻ, thoải mái và dễ chịu hơn tuy nhiên cô yêu cầu đi theo mạch truyện bao gồm và ko thể chất nhận được mình làm cho điều đó.
IV – BEHIND THE SCENES
Tôi vô cùng nể phục bạn quay cùng dựng những video clip Behind the scenes (BTS) cho W. Trong một ngày quay phim, biết bao nhiêu điều vẫn xảy ra, vậy mà người đó đã hoàn toàn có thể nắm bắt được hồ hết khoảnh xung khắc rất dễ thương và đáng yêu của những diễn viên chính, đặc biệt là của hai bạn trẻ Lee Jong Suk với Han Hyo Joo để hình thành những video clip làm đê mê lòng tôi cũng như rất nhiều shipper khác. Từ trước mang đến nay, tôi trước đó chưa từng ship mang lại cặp nào ở ko kể đời khi chứng kiến tận mắt phim cả dù cực kỳ thích bọn họ trong phim vày tôi phân biệt rất rõ giữa phim với đời. Rộng nữa, các đoạn BTS ở những phim khác không cho tôi cảm hứng rạo rực như lúc chứng kiến tận mắt BTS của W. Đây là lần đầu tiên tôi xem phim mà cảm thấy thích sự diễn tả tình cảm của cặp đôi chính ở ngoại trừ đời còn hơn cả trong phim. Mặc dù mỗi đoạn BTS của W chỉ khoảng hai, ba phút tuy vậy qua mười mấy đoạn clip ấy, tôi như sống một trong những khoảnh tự khắc màu hường phấn khi tự hình thành chuyện tình của cặp đôi bạn trẻ trẻ trong đầu. Tôi cực kỳ thích giải pháp Hyo Joo với Jong Suk để ý đến nhau. Hyo Joo luôn nắm tay Jong Suk mỗi một khi anh đề nghị sự đụng viên. Jong Suk luôn luôn nhìn Hyo Joo bằng góc nhìn âu yếm cùng vuốt tóc nàng suốt thôi. Tôi cùng thích nhìn cách hai fan đùa giỡn bên nhau. Phần BTS xoay cảnh nạp năng lượng kem vào tập 11 chắc hẳn rằng là phần khiến cho tôi cười nhiều nhất. Hyo Joo cứ chọc vào lỗ mẫu quần rách của Jong Suk trong những lúc anh thì tìm giải pháp vuốt tóc nàng. Hôm đó, cả nhì đã ăn phải cây kem thật là cứng, Hyo Joo cười cợt như mong quặn cả ruột. Quan sát cảnh tượng ấy cùng nhìn niềm vui của nàng, không hiểu biết sao lòng tôi cứ lâng lâng hạnh phúc. Tôi thầm muốn nàng sẽ luôn được cười vui như thế.Trong những đoạn BTS, có tương đối nhiều cảnh với nhiều chi tiết khiến tôi nghĩ rằng Jong Suk và Hyo Joo yêu thương nhau, nhưng bao gồm lẽ, đoạn BTS mang đến cho tôi cảm xúc đó rõ rệt duy nhất đoạn quay trở lại cảnh nạp năng lượng kem của tất cả hai sinh sống tập 13. Tôi say đắm khi Hyo Joo ngượng ngùng nói cùng với Jong Suk rằng “đ